Dịch vụ Quảng cáo Google Ads

Google đã trở thành công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay trên thế giới. Ở Việt Nam 90% người dùng internet sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên internet của mình. Vì lẽ đó, Quảng cáo Google (Google Adwords) đã nhanh chóng được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để việc kinh doanh online đạt hiệu quả tối đa. CleverWeb đem đến cho quý vị dịch vụ Quảng cáo Google với những tính năng nổi bật nhất.

Nhận tư vấn từ chuyên gia

Dịch vụ quảng cáo google ads

Tối ưu từng đồng ngân sách bạn đang lãng phí hàng tháng

Quảng cáo Google Ads là gì?

SEM (Search Engine Marketing) là hình thức tiếp thị trên công cụ tìm kiếm. Trong đó SEM bao gồm kết quả tìm kiếm tự nhiên và quảng cáo tài trợ (Google Ads).

Google Ads (Google Adwords) là mạng quảng cáo của Google. Bạn sẽ trả tiền chỗ mỗi nhấp chuột hoặc hành động mục tiêu để quảng bá thương hiệu của mình. Từ đó sẽ mang lại khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Chạy quảng cáo Google Ads giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng và CleverWeb có chuyên môn, kỹ thuật nâng cao để triển khai chiến dịch trên Google Ads tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Không có nhiều đối tác Google hàng đầu. Chúng tôi là 1 trong số họ

Chi phí quảng cáo minh bạch, quy trình thực hiện chuyên nghiệp hướng tới hiệu quả. Bạn luôn nhận được mọi sự hỗ trợ cần thiết. Tại Việt Nam không có nhiều công ty là đối tác được cấp huy hiệu của Google. CleverWeb tự hào là một trong số ít những công ty quảng cáo Google Adwords làm được điều này. Duy trì được chứng nhận này thể hiện chuyên môn và năng lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Ưu điểm của quảng cáo Google Ads!

  • Bạn có thể sử dụng chiến lược giá thầu linh hoạt: Đấu giá theo vị trí hiển thị, điểm chất lượng, khu vực, thiết bị...
  • Bạn có thể đo lường hiệu quả chiến dịch của bạn: Số lượt hiển thị, nhấp chuột, chuyển đổi một cách dễ dàng.
  • Thay đổi thông điệp tiếp quảng cáo nhanh chóng: Chỉnh sửa, tối ưu và đo lường hiệu quả của từng thông điệp quảng cáo.
  • Bám đuối khách hàng mục tiêu đa kênh: Google có 6 sản phẩm trên 1 tỷ người sử dụng như Google, Youtube, Google Maps...
  • Nó nhanh hơn các kỹ thuật SEO thông thường: Tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu chỉ trong 5 phút thay vì phải chờ đợi 6-12 tháng.

Các hình thức quảng cáo của Google

Mỗi hình thức đều có ưu điểm phù hợp với từng sản phẩm và mô hình kinh doanh phù hợp

Quảng cáo google tìm kiếm

Quảng cáo tìm kiếm (hay còn gọi là quảng cáo từ khóa) sẽ đưa mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm Google khi người dùng truy vấn các từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mức giá thầu từ khoá, độ liên quan của từ khóa đến nội dung quảng cáo và trang đích sẽ quyết định thứ hạng, vị trí quảng cáo của bạn.

Lợi ích của quảng cáo tìm kiếm:
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Hiệu quả cao – chi phí tối ưu
  • Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển
  • Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác
  • Kiểm soát ngân sách quảng cáo
Quảng cáo google dong

Hầu hết quảng cáo tìm kiếm đều sử dụng từ khóa để xác định thời điểm quảng cáo hiển thị trên tìm kiếm của Google . Quảng cáo tìm kiếm động khác ở chỗ không sử dụng từ khóa mà thay vào đó quảng cáo tìm kiếm động tự động hiển thị quảng cáo dựa trên nội dung trang web của bạn. Có nghĩa là bạn sẽ không phải lựa chọn từ khóa và quảng cáo sẽ tự động hiển thị theo truy vấn người dùng.

Lợi ích của Quảng cáo tìm kiếm động:
  • Tiết kiệm thời gian
  • Cập nhật tự động và thường xuyên cho quảng cáo
  • Hiển thị dòng tiêu đề có liên quan được tạo động với quảng cáo
  • Giành thêm lưu lượng truy cập
  • Kiểm soát thông điệp của bạn
Quảng cáo google Shopping

Google shopping, còn được gọi là quảng cáo mua sắm. Đây là một loại hình quảng cáo trực tuyến do Googe cung cấp, cho phép hiển thị ngay lập tức danh sách sản phẩm liên quan theo truy vấn tìm kiếm của người mua, giúp họ dễ dàng chọn lựa, so sánh giá bán ngay trên trang kết quả tìm kiếm Google. Với các chủ shop đây là cách đăng bán hàng trên Google rất hiệu quả, vì sản phẩm của mình có thể tiếp cận ngay lập tức đến những người mua có nhu cầu thực sự, dựa theo truy vấn tìm kiếm của họ.

Lợi ích của Quảng cáo mua sắm:
  • Nhắm đúng đối tượng mục tiêu khi người dùng tìm kiếm chính xác về sản phẩm
  • Vị trí và hình thức thể hiện nổi bật, hấp dẫn, trực quan. Từ đó tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo
  • Một nhà quảng cáo có thể hiển thị nhiều hơn 1 kết quả sản phẩm trên quảng cáo Google Shopping
  • Đo lường, theo dõi chuyển đổi trực tuyến khá dễ dàng
Quảng cáo google Hiển thị

Quảng cáo mạng hiển thị Google hay còn gọi là mạng Quảng cáo Google Display Network, cho phép bạn kết nối với khách hàng với một loạt các định dạng quảng cáo được đặt nội dung dạng văn bản, banner, đa phương tiện, video… trên nhiều hệ thống website của Google toàn vũ trụ kỹ thuật số. Quảng cáo GDN có liên quan đến nhiều lĩnh vực : thể thao, tin tức, giải trí, kinh tế…

Lợi ích của Quảng cáo GDN:
  • Thị trường rộng lớn cho doanh nghiệp quảng bá và xây dựng thương hiệu trên hệ thống các website phân loại theo lĩnh vực, quốc gia, ngôn ngữ...
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng ở quy mô lớn, và đánh trúng đối tượng dựa theo sở thích, độ tuổi,..
  • Định dạng quảng cáo đa dạng
  • Dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quảng cáo, chi phí dựa theo CPC (cost per click) hoặc CPM (Cost per mile)
  • Gia tăng độ uy tín của thương hiệu
Quảng cáo youtube

Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên Google khi bạn sử dụng dịch vụ nàu quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng xem video trên trang Youtube.com. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải hoặc ở trong video bằng các đoạn text, banner (hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube.

Lợi ích của Quảng cáo Youtube:
  • Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn
  • Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày
  • Nhắm đúng đối tượng mà bạn mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích…
  • Hiển thị quảng cáo đa dạng theo dạng text, hình ảnh, video…
  • Cách tính tiền linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo 1000 lần hiển thị (CPM)
Quảng cáo google Remarketing

Remarketing Google Adwords hay còn gọi là Retargeting Adwords (quảng cáo tiếp thị lại, quảng cáo bám đuổi). Định dạng này giúp cho bạn hiển thị quảng cáo cho những đối tượng đã từng truy cập vào trang web của bạn hoặc đã từng sử dụng ứng dụng di động của bạn.

Quảng cáo Remarketing Adwords giúp thúc đẩy ROI cho các nhà đầu tư vì có đến 90% khách hàng sau khi vào website nào đó đều chưa thực hiện các thao tác mua hàng. Vì vậy, việc tiếp cận lại họ để thúc đẩy bán hàng là một điều không thể thiếu trong bất cứ chiến dịch quảng cáo Google Adwords nào.

  • Theo đuổi khách hàng tiềm năng đã từng ghé thăm website của bạn
  • Tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng
  • Đúng người, đúng thông điệp quảng cáo
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Điều chỉnh ngân sách theo chiến lược Marketing của bạn

Tổng phí dịch vụ = Tổng phí quảng cáo trả cho Google + 15% (Phí tối ưu quảng cáo)

Phí tối ưu quảng cáo: CleverWeb sẽ lập kế hoạch, triển khai, đo lường và hiệu chỉnh hàng ngày. Tối ưu từng đồng cho doanh nghiệp bạn.

KHÔNG CÓ CLICK, KHÔNG MẤT PHÍ

Bạn chỉ trả tiền khi ai đó tương tác với quảng cáo của bạn, hoặc thực hiện một hành động mục tiêu theo chiến lược marketing. Chi phí quảng cáo Google minh bạch, khách hàng có thể vào trực tiếp theo dõi tài khoảng và hiệu quả quảng cáo hàng ngày.

TIẾT KIỆM VÀ BẮT ĐẦU VỚI BẤT KỲ NGÂN SÁCH NÀO.

Bạn chỉ cần bắt đầu với ngân sách bạn hài lòng. Sau đó điều chỉnh với sự tư vấn của CleverWeb để có hiệu quả (tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất). Ngân sách chỉ từ 150.000đ / ngày là có thể bắt đầu quảng bá doanh nghiệp của bạn trên Google Ads.

Đăng ký ngay để nhận khuyến mãi





0971.722.666